Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Thanh toán cùng thẻ ghi nợ nội địa của OCB

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa phối hợp với Công ty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) triển khai tính năng thanh toán thông qua thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ (POS) của các ngân hàng thuộc liên minh Smartlink.
Tính năng này dành cho thẻ ghi nợ nội địa OCB trên toàn quốc. Chủ thẻ ghi nợ nội địa OCB có thể thực hiện giao dịch thanh toán mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các điểm mua sắm, khu phức hợp giải trí, thể thao, trung tâm mua sắm thương mại và các nhà hàng - khách sạn… thông qua hơn 100.000 máy POS có logo Smartlink.
OCB-1369626254_500x0.jpg
Chủ thẻ ghi nợ nội địa OCB sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi từ ngân hàng.
Khi sử dụng công cụ thanh toán này, giao dịch được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận tiên, an toàn, hạn chế rủi ro trong việc sử dụng tiền mặt và tiết kiệm thời gian thanh toán. Đây là một trong những nỗ lực của OCB và Smartlink trong việc thúc đẩy phát triển phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt. Đồng thời, giải pháp này sẽ góp phần định hướng người dùng về lợi ích của thẻ ATM, không chỉ có tính năng để rút tiền mặt trên các máy ATM thuần túy, mà còn được giao dịch tại nhiều thiết bị POS qua các ngân hàng triển khai tại các điểm chấp nhận thanh toán nó. 
Với phương châm luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, trong dịp triển khai tính năng thanh toán qua POS, chủ thẻ ghi nợ nội địa OCB sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi từ ngân hàng.
(Nguồn: OCB)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét